0243 566 85 46
Tầng 2 - Số 17 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Láng Hạ - Đống Đa - Hà NộiĐăng nhập

Di sản cho con - Mừng lễ Vu Lan báo hiếu

 

Di sản cho con - Mừng lễ Vu Lan báo hiếu tháng 7 âm lịch, cuộc thi là dịp để những người con trải lòng với đấng sinh thành. Giải thưởng trong cuộc thi là những món quà sức khỏe ý nghĩa để con gửi tặng cho cha mẹ của mình.

Cả đời cha mẹ đã để lại cho con một di sản vô giá. Con cũng dành cả đời để giữ và truyền di sản ấy cho thế hệ nối tiếp. Đó là DI SẢN TÌNH THÂN.

Tình thân là một khái niệm rộng, bao gồm tình cảm giữa người với người, giữa người với thế giới xung quanh. Nhưng tình thân trước hết hiện diện trong mỗi gia đình, là tình cảm cha mẹ dành cho con cái, con cái dành cho cha mẹ… Tình thân là một di sản quý báu mang tính kế thừa, vì vậy chúng tôi trân trọng gọi đó là  DI SẢN TÌNH THÂN.

DI SẢN TÌNH THÂN sẽ càng đầy thêm khi chúng ta chân thành sẻ chia những lời yêu thương dành cho cha mẹ. Ngoài ra, thể hiện tình cảm với cha mẹ còn là cách chúng ta truyền thừa di sản ấy, nhắc nhở thế hệ sau về sự biết ơn, lòng hiếu thảo.

Cũng bởi lẽ đó, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu, Viên Minh tổ chức cuộc thi DI SẢN CHO CON để trở thành cầu nối sẻ chia của mỗi người. Ai nấy đều có cơ hội tham gia, để kể chuyện, tâm tình, thủ thỉ, để giãi bày tấm lòng mình với mẹ cha. Dẫu tình cảm dành cho mẹ cha lúc nào cũng thường trực nhưng lời yêu chẳng mấy khi bật ra thành tiếng, nên Viên Minh mong mọi người có thể ít nhất một lần nói ra những lời yêu đó.

Cuộc thi diễn ra trong vòng một tuần, với hình thức bài dự thi gồm ảnh chụp mẹ cha cùng một bài viết không giới hạn thể loại và số từ.

Nhiều bài dự thi đã được gửi về, chất chứa trong đó là những điều thầm kín lần đầu được bộc bạch, là nỗi nhớ, tình yêu và lòng biết ơn vô bờ với đấng sinh thành… Mỗi bài viết, từng câu từng chữ, Viên Minh đều cảm nhận được những trăn trở, yêu thương của người con gửi gắm trong đó.

Viên Minh đã chọn ra 01 bài viết hay nhất, sâu sắc nhất là nhờ độc giả bình chọn ra 05 bài viết hay khác để trao giải. Như đã nói ở trên, quà tặng dành cho những người đoạt giải là những món quà chăm sóc sức khỏe cho mẹ cha.

Đọc bài dự thi tại đây >>>

01 GIẢI DI SẢN (do Viên Minh bình chọn) thuộc về bạn Yến Ngọc

Quà tặng Tứ thân phụ mẫu

(Trị giá 1.008.000đ)

04 Tinh dầu giảm đau

02 Tràm Xoa Đặc Biệt

02 Tràm XK

02 Tràm rửa tay khô

 

02 GIẢI TÌNH THÂN (do độc giả bình chọn) thuộc về bạn Lê Thị Tú và bạn Thùy Hương Nguyễn

Quà tặng Cha Mẹ (Trị giá 504.000đ):

02 Tinh dầu giảm đau

01 Tràm Xoa Đặc Biệt

01 Tràm XK

01 Tràm rửa tay khô

 

03 GIẢI VIÊN MINH (do độc giả bình chọn) thuộc về bạn Gia Phong, Mỹ Anh và Xuân Trúc

Quà tặng Cha/Mẹ

(Trị giá 360.000đ):

01 Tinh dầu giảm đau

01 Tràm Xoa Đặc Biệt

01 Tràm XK 

 

Những món quà này sẽ giúp mẹ cha phần nào xua tan đi cơn mệt mỏi, đau nhức thường gặp ở tuổi già, và giúp mẹ cha tăng cường đề kháng, bảo vệ hệ hô hấp trong điều kiện thời tiết chuyển mùa và tình hình đại dịch Covid diễn biến phức tạp.

 

Giúp mọi người có thêm một cách để báo hiếu - đó chính là tâm niệm của Viên Minh!


 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN "Di sản cho con - Mừng lễ Vu Lan báo hiếu "


Được gợi ý cho bạn

Họ nói về chúng tôi

Văn Hồng Nhung - Giảng viên ĐH - Tinh dầu Viên Minh cho tôi nhiều lựa chọn tốt, yên tâm cho gia đình

Quỳnh Nguyễn - Bác sỹ Đông y - Tràm có vị ấm trị đầy hơi, tiêu đờm tốt, tôi thích cách làm bền vững của Viên Minh

Hoài Trần - Bà mẹ Bỉm sữa - Tôi yêu thích sản phẩm và rất muốn chia sẻ đến nhiều bà mẹ giống tôi

Khánh Ly - CBCNV - Hàng Việt Nam, chất lượng Châu Âu! Tôi rất bất ngờ khi trải nghiệm sản phẩm của Viên Minh

G

0243 566 85 46
Nhắn tin!